So sánh xe tải 1.9 tấn Jac N200 với xe tải Isuzu QKR 210

Trong phân khúc xe tải nhẹ 1.9 tấn, sự lựa chọn giữa các dòng xe là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh trực tiếp của các doanh nghiệp vận tải. Trong bài viết này của Auto Tây Đô, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý các bác tài 2 dòng xe nổi bật nhất phân khúc là xe tải Jac N200 và xe tải Isuzu QKR210. Với nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có những thế mạnh đặc biệt, hãy cùng chúng tôi đi so sánh đánh giá chi tiết giữa hai đối thủ này nhé!

Đánh giá ngoại thất của xe tải Jac N200 và Isuzu QKR 210 

Cảm nhận về kiểu dáng ngoại thất của Jac N200

ngoại thất jac n200 thùng kín

Ngoại thất của xe tải Jac 1 tấn 9 Euro 4 được trang bị cabin Isuzu mới nhất hiện nay, với thiết kế rất hấp dẫn và thu hút người nhìn. Jac N200 được sơn bằng công nghệ sơn nhúng điện ly tự động tại Nhà máy ô tô Mitsubishi, nên mang lại cho nó vẻ đẹp bóng bẩy và màu sắc bền bỉ. Gương chiếu hậu được bố trí một cách gọn gàng, giúp tầm nhìn bao quát mọi góc cạnh, đồng thời hệ thống đèn pha Halogen 3 tầng cung cấp ánh sáng rộng và sáng hơn gấp 4 lần so với đèn thông thường, giúp xe hoạt động an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Cảm nhận về kiểu dáng ngoại thất của xe tải Isuzu QKR 210 

ngoại thất của xe tải Isuzu QKR 210 

Xe tải Isuzu 1 tấn 9 QKR210 đã trình làng với một diện mạo hoàn toàn mới, với cabin hình vuông vức, hầm hố, thể hiện sự trưởng thành và chất lượng của một chiếc xe tải. Đây là một bước tiến quan trọng, phản ánh xu hướng thiết kế hiện nay của các hãng xe.

Mặt trước của cabin gây ấn tượng với logo nổi bật được mạ crôm, tạo điểm nhấn cuốn hút. Bộ tem ở hai bên không chỉ giúp nhận biết dễ dàng mà còn thể hiện sự tiên tiến trong công nghệ của xe. Mặt ca lăng được tô màu đen, tạo ra sự tương phản đặc biệt với màu sơn của xe, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Thiết kế này cũng giúp tăng khả năng thông thoáng, đảm bảo làm mát hiệu quả cho động cơ bên trong.

Đèn chiếu sáng Halogen đa điểm tạo ra góc chiếu rộng và xa, đảm bảo an toàn khi lái xe vào ban đêm. Kết hợp với đèn xi-nhan ở phía trước và bên hông cửa xe, giúp xe luôn có thể chuyển hướng và chuyển làn đường một cách an toàn. Cụm gương chiếu hậu với hệ thống gương kép bản lớn được đặt ở vị trí cột A, giúp quan sát dễ dàng và hạn chế tối đa điểm mù, thực sự làm hài lòng khách hàng.

Đánh giá nội thất của xe tải Jac N200 và Isuzu QKR 210 

Về nội thất được trang bị trên xe tải Jac N200

cabin xe tải jac n350 mui bạt

Nội thất của xe tải Jac N200 mang lại cảm giác sang trọng, với khoang lái được thiết kế rộng rãi để tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế quan sát. Ghế lái có thể điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo tư thế lái xe thoải mái. Kính chắn gió có 2 lớp lớn giúp chống nóng hiệu quả, trong khi tay lái được trang bị hệ thống trợ lực có thể điều chỉnh theo 4 hướng, với trợ lực dầu hút chân không giúp lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cabin của xe ít ồn và ít nóng hơn nhờ vào việc sử dụng miếng lót cao cấp trên cabin và viền ron kính hai bên cửa. Hệ thống âm thanh được trang bị sắc nét, kèm theo máy lạnh Isuzu Nhật Bản đời mới đa chức năng, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Các phần bằng nhựa như táp lô được sản xuất từ nhựa cao cấp và áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nên có độ bền cao và ít gặp sự cố hỏng hóc.

Về nội thất được trang bị trên xe tải Isuzu QKR210

nội thất được trang bị trên xe tải Isuzu QKR210

Xe tải Isuzu QKR 210 1.9 tấn có khoang cabin được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ ngồi cho 3 người. Khoang lái được trang bị chất liệu Taplo cao cấp, tạo nên không gian lái thoải mái với hốc chân ga rộng rãi. Tay lái trợ lực có thể điều chỉnh gật gù, giúp việc vận hành trở nên đơn giản và dễ dàng.

Kính điều chỉnh điện và ghế ngồi bọc nỉ êm ái tạo cảm giác thoải mái. Hệ thống âm thanh và Radio được trang bị đầy đủ, đáp ứng các yêu cầu cơ bản. Nội thất của khoang lái còn được trang bị hai tấm che nắng cho ghế tài xế và ghế phụ. Hệ thống điều hòa mạnh mẽ, làm lạnh nhanh, mang lại sự thoải mái tốt nhất cho tài xế trong những chuyến đi xa.

Các chi tiết được hoàn thiện với chất lượng cao, làm bằng nhựa cao cấp, tông màu phối hợp với ghế ngồi bọc nỉ cao cấp tạo nên không gian lái thoải mái, nhã nhặn và lịch lãm, tối ưu hóa trải nghiệm lái.

Đánh giá về thùng của xe tải Jac N200 với Isuzu QKR 210 

thùng mui bạt của xe tải jac n350

Về phần so sánh này thì kích thước thùng của 2 dòng xe này ngang bằng nhau, đều có chiều dài lọt lòng thùng là 4m3.

Còn về chất lượng đóng thùng thì các bác tài cần xem xét đến những công ty bán xe tải uy tín. Quý bác tài có thể tham khảo đại lý Auto Tây Đô Hà Nội chúng tôi.

Đánh giá sức mạnh động cơ xe tải Jac N200 và Isuzu QKR 210 

Động cơ mạnh mẽ được trang bị trên xe tải Jac N200

ĐỘNG CƠ của xe tải Jac

Xe tải Jac 1.9 tấn N200 trang bị động cơ hoàn toàn mới của Isuzu Nhật Bản, với vật liệu là hợp kim nhôm giúp tản nhiệt hiệu quả hơn. Động cơ này có dung tích xy lanh là 2.771cc, sản sinh công suất cực đại 78kw ở vòng tua máy 3.400 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đồng thời, được trang bị hộp số 5 cấp đồng bộ cùng với động cơ và cầu, giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi tình huống đường sắt, phù hợp cho cả đi lại trong và ngoài thành phố.

Động cơ mạnh mẽ được trang bị trên xe tải Isuzu QKR 210

Động cơ mạnh mẽ được trang bị trên xe tải Isuzu QKR 210

Isuzu 1.9 tấn QKR 210 trang bị động cơ 4JH1E4NC thế hệ mới, sử dụng công nghệ nhiên liệu điện tử Common Rail nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này có cấu trúc xi lanh thẳng hàng, dung tích lên tới 3.0L, tạo ra công suất cực đại lên đến 105 mã lực. Sự cải tiến chất lượng vượt trội của công nghệ động cơ Isuzu Blue Power cùng với sự đồng bộ giữa động cơ, hộp số, và cầu dẫn động giúp xe vận hành một cách hiệu quả hơn.

Đánh giá hệ thống an toàn giữa xe Jac N200 giữa Isuzu QKR 210 

Hệ thống an toàn của Jac N200

lốp xe Jac n200 thùng kín

Khung gầm của xe tải Jac N200 được chế tạo từ loại chassis nguyên khối, được dập bằng máy dập 6000 tấn của Kawasaki mà không cần hàn nối, giúp tạo ra sự bền bỉ và độ rắn cao. Quá trình dập nguội giúp tăng tính đàn hồi, đảm bảo khả năng chịu tải vượt trội và thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Thùng dầu được làm từ vật liệu Composite, giảm thiểu nguy cơ sinh tia lửa điện khi va chạm để tránh nguy cơ nổ.

Cầu sau của xe được trang bị loại cầu lớn kết hợp với hệ thống treo trước sau dạng nhíp, đặc biệt là hệ thống treo phía sau với nhíp 2 tầng, giúp xe vận hành mạnh mẽ ngay cả khi chở tải nặng hoặc quá tải. Cỡ lốp đồng bộ 7.00-16 trước và sau tạo sự cân bằng và giúp xe di chuyển ổn định trên mọi loại địa hình.

Hệ thống an toàn được trang bị trên xe tải 1.9 tấn Isuzu QKR210

Khung gầm của xe tải là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng, và Isuzu Việt Nam đã nhập khẩu toàn bộ phần sắt xi xe từ Nhật Bản cho dòng xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR210, nhằm đảm bảo chất lượng và độ bền vững chắc của xe.

Sự kết hợp giữa phần sắt xi xe và hệ thống cầu dẫn động lớn với tỷ số truyền động cao nhất mang lại hiệu suất vận hành tối ưu nhất. Hệ thống bánh xe trước và sau trên xe tải Isuzu 1t9cũng được thiết kế đồng đều, giúp xe trở nên cân đối và ổn định, từ đó tăng khả năng chịu tải.

Hệ thống phanh dầu tang trống giúp Isuzu QKR210 luôn vận hành an toàn và giảm thiểu rủi ro khi gặp tình huống nguy hiểm đột ngột.

Bảng giá tham khảo so sánh xe tải Jac N200 và Isuzu QKR 210 

Giá xe tải Jac N200 mới nhất 

Ô tô Tây Đô Hà Nội trân trọng thông báo đến quý khách giá của mẫu xe tải Jac N200 mới nhất từ nhà máy Daehan Motors, được công bố trên thị trường tính đến ngày 26/04/2024 chi tiết như sau:

Loại thùng GIÁ
✅ Jac N200 thùng kín 473.000.000 VNĐ
✅ Jac N200 thùng bạt 468.000.000 VNĐ

Mức giá xe trên đã bao gồm thùng + VAT (chưa bao gồm chi phí khác), giá có thể thay đổi tăng hoặc giảm tuỳ vào thời điểm và tình hình kinh tế chung.

xe tải jac n350 thùng mui bạt màu trắng

Giá xe Isuzu QKR 210  

Ô tô Tây Đô xin được gửi tới quý khách bảng giá xe tải 1.9 tấn ISUZU QKR 210 được cập nhật mới nhất đến ngày 26/04/2024 như sau (giá đã bao gồm VAT, chưa tính chi phí làm thủ tục giấy tờ ĐKĐK):

xe tải Isuzu QKR 210  thùng lửng 545.000.000 VNĐ
xe tải Isuzu QKR 210 thùng kín 562.000.000 VNĐ
xe tải Isuzu QKR 210 thùng bạt 552.000.000 VNĐ
xe tải Isuzu QKR 210 thùng bảo ôn 708.000.000 VNĐ
xe tải Isuzu QKR 210 thùng đông lạnh 749.000.000 VNĐ
xe tải Isuzu QKR 210 thùng chở gia cầm 610.000.000 VNĐ

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT CỦA  XE TẢI JAC N200

STT Thông số kỹ thuật Đơn vị tính Jac N200 Thùng bạt JAC N200 Thùng kín
1 Thông số chung      
  Trọng lượng bản thân Kg 2.805 2.805
  Phân bố:
– Cầu trước Kg 1.450 1.450
– Cầu sau Kg 1.355 1.355
  Tải trọng cho phép chở Kg 1.995 1.995
  Số người cho phép chở Người 03
  Trọng lượng toàn bộ Kg 4.995 4.995
  Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao mm 6.200 x 1.950 x 2.900 6.240 x 1.930 x 2.905
  Kích thước lòng thùng hàng mm 4.360 x 1.820 x 680/1.880 4.380 x 1.840 x 1.880
  Khoảng cách trục mm 3.360
  Số trục   2
  Công thức bánh xe   4 x 2
  Loại nhiên liệu   Diessel
2 Động cơ  
  Nhãn hiệu động cơ   JE493ZLQ4
  Loại động cơ   4 kì, 4 xy lanh thẳng hàng
  Thể tích   2771 cm3
  Công suât lớn nhất/ tốc độ quay   78 kW/ 3.400 v/ph
3 Lốp xe  
  Số lượng lốp trên trục   02/02
  Lốp trước/lốp sau 7.00-16
4 Hệ thống phanh      
  Phanh trước/ Dẫn động Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  Phanh sau/ Dẫn động Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  Phanh tay/ Dẫn động Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
5 Hệ thống lái    
  Kiểu hệ thống lái/ Dẫn động Thanh răng – Bánh răng /Cơ khí có trợ lực điện

Thông số kỹ thuật chi tiết của Isuzu QKR 210

Kích thước chung

Kích thước xe (Dài * Rộng * Cao) 6180 x 1875 x 2895 (mm)
Vết bánh xe trước | sau 1398/1425 (mm)
Chiều dài cơ sở 3360 (mm)
Khoảng sáng gầm xe 190 (mm)
Kích thước lòng thùng hàng 4380 x 1740 x 800/1830 (mm)
Kích cở lốp trước | sau 7.0 R15 | 7.0 R15

Khối lượng chung

Khối lượng bản thân 2800 kg
Khối lượng hàng hóa cho phép chở 1995 kg
Trọng lượng toàn bộ 4990 kg
Số người cho phép chở 3 người

Hiệu suất

Tốc độ tối đa 95 km/giờ
Bán kính vòng quay 6,8 mét
Khả năng leo dốc tối đa 29,51 %
Dung tích bình nhiên liệu 150 lít
Hệ thống lái Trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh  Phanh trợ lực hơi, tang trống, phanh cuppo đổ đèo
Mô-men cực đại 230 N.m tại vòng tua 1500 – 2700

Động cơ – Truyền động

Loại nhiên liệu Diesel
Hãng sản xuất động cơ ISUZU
Nhãn hiệu động cơ 4JH1E5NC
Loại động cơ 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, Turbo tăng áp
Dung tích xi-lanh 2999 Cm³
Công suất lớn nhất trên tốc độ quay 120 PS / tại 3200 vòng/phút
Kiểu hộp số Hộp số cơ khí 5 số tiến, 1 số lùi
Tốc độ tối đa 95 km/giờ

Hệ thống phanh

Phanh sau Tang trống, có trợ lực chân không
Phanh trước Tang trống, trợ lực chân không
Phanh đỗ Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Trang bị tiêu chuẩn theo xe

Chiều khóa remote Có trang bị theo xe
Máy lạnh Trang bị sẵn
Đài FM
Cổng âm thanh vào 3.5 mm, USB Cổng USB, cổng vào 3.5 mm
Cửa kính Có nút bấm điều chỉnh
Màu sơn Màu trắng
Màn hình LCD Không
Kết nối Bluetooth Không
Bộ đồ nghề theo xe Con đội, bộ thay bay bánh cua
Hàng ghế nằm phía sau Không