Trong phân khúc xe tải 9 tấn thùng 7 mét, Dongfeng D8 nhập khẩu và JAC N900 E5 đang là hai lựa chọn nổi bật được nhiều doanh nghiệp vận tải quan tâm. Cả hai đều sở hữu thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi và khả năng chuyên chở ấn tượng. Bài viết này của đại lý Auto Tây Đô sẽ so sánh chi tiết hai mẫu xe nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương án phù hợp nhất cho nhu cầu kinh doanh.
Đánh giá ngoại thất của xe tải Jac N900 và Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Thiết kế ngoại quan của Jac N900 có ấn tượng không?

Cụm đèn pha trên JAC N900 Plus E5 được trang bị công nghệ đèn bi kết hợp đèn LED ban ngày, mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội khi vận hành vào ban đêm. Thiết kế dạng đứng không chỉ tăng cường ánh sáng mà còn tạo nên diện mạo vững chãi, mạnh mẽ cho xe.
Gương chiếu hậu có bản rộng, lắp đặt hai bên hông xe, kết hợp cùng gương cầu phía trước cabin, giúp người lái quan sát rõ khu vực phía trước và hai bên, từ đó nâng cao độ an toàn khi điều khiển.
Lớp sơn cabin JAC N900 Plus E5 được xử lý bằng công nghệ sơn nhúng tĩnh điện, giúp bề mặt sơn bền màu, giữ được vẻ đẹp nguyên bản trong thời gian dài.
Cabin xe có kiểu dáng hình vuông nhưng vẫn được tối ưu khí động học, nhờ vậy xe vận hành mượt mà, êm ái, giảm tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
Đánh giá ngoại thất của xe Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu

Chiếc xe tải Dongfeng D8 tải trọng 9 tấn nhập khẩu gây ấn tượng mạnh với nhiều tài xế nhờ thiết kế cabin hiện đại, tính thẩm mỹ cao cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng tiên tiến. Hệ thống này đặc biệt phát huy hiệu quả khi di chuyển ban đêm, giúp tăng cường tầm nhìn và đảm bảo an toàn tối đa.
Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm gương chiếu hậu cỡ lớn, thiết kế hai tầng giúp mở rộng góc quan sát, hỗ trợ người lái kiểm soát phương tiện tốt hơn. Gương cầu lồi phía trước cũng là một điểm cộng quan trọng, giúp nâng cao khả năng quan sát khi dừng hoặc đỗ xe, từ đó cải thiện đáng kể mức độ an toàn trong quá trình vận hành.
Đánh giá nội thất của xe tải Jac N900 và Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Khoang cabin của xe Jac N900 được trang bị những gì?

Nội thất cabin xe tải JAC 9 tấn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.
Vô lăng 4 chấu bản rộng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng Radio ngay trên tay lái, mang đến sự tiện lợi cho người điều khiển.
Bên trong xe JAC N900 Plus E5 được trang bị đầy đủ tiện nghi như radio, hệ thống điều hòa không khí, mồi thuốc, kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm, đem lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng.
Cabin rộng rãi cùng kính chắn gió cỡ lớn giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh, nâng cao độ an toàn khi di chuyển.
Đánh giá nội thất xe tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu

Khoang cabin của xe tải Dongfeng D8 nhập khẩu được thiết kế hiện đại và tinh xảo, chú trọng đến sự tiện nghi cũng như mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người lái.
Vô-lăng 4 chấu tích hợp trợ lực thủy lực cùng các phím điều khiển ga tự động và âm lượng, giúp thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn trong suốt quá trình vận hành.
Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, kết hợp nhiều tiện ích giải trí như radio, cổng USB, kính chỉnh điện và khóa điều khiển từ xa, gia tăng sự tiện lợi cho người sử dụng.
Không gian cabin rộng rãi với 3 ghế bọc nỉ cao cấp cùng giường nằm thoáng mát, êm ái, đem đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho cả tài xế lẫn hành khách trên mọi chặng đường.
Đánh giá về thùng của xe tải Jac N900 với Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Về thiết kế thùng đóng hàng của Xe tải 9 tấn Jac N900 ra sao?

Xe tải JAC 9 Tấn N900 sở hữu kích thước lọt lòng thùng (D x R x C) 7.000 x 2.270 x 750/2.430 mm. Xe được xuất xưởng với nhiều phiên bản thùng tiêu chuẩn như thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín hoặc dạng cabin sát-xi để khách hàng dễ dàng đóng thùng theo nhu cầu riêng, chẳng hạn thùng bửng nâng, thùng cánh dơi hay các loại thùng chuyên dụng khác.
Ở phiên bản thùng bạt tiêu chuẩn, JAC 9 Tấn N900 được thiết kế với 7 bửng dưới vách; vách ngoài sử dụng inox dập sóng, còn vách trong là tôn phẳng. Vỉ hông có thể mở hoặc cố định, đi kèm cơ chế bản lề giúp nâng – hạ dễ dàng, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa. Thùng xe có kết cấu khung xương chắc chắn gồm đà dọc thép U160, đà ngang thép U80, sàn sắt phẳng dày 3 ly cùng khung xương bằng sắt hộp.
Ngoài các phiên bản thùng tiêu chuẩn, khách hàng còn có thể tùy chỉnh đóng thùng theo yêu cầu vận chuyển riêng, ví dụ thay sàn sắt phẳng bằng sàn inox dập sóng, inox phẳng hay inox dập lá me; bửng xe cũng có thể thay thế bằng vách nhôm nếu cần.
Về thiết kế thùng đóng hàng của xe Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu

Kích thước lọt lòng thùng của xe Dongfeng D8 nhập lần lượt là 7.100 x 2.230 x 2.150mm ( D x R x C), trong đó chiều dài 7,1m giúp mẫu thùng này trở thành một trong những loại rộng rãi nhất trong phân khúc xe tải 9 tấn. Điều này mang lại khả năng chuyên chở hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn một cách hiệu quả.
Thùng mui bạt được thiết kế tối ưu, kết hợp giữa thép và inox cùng sàn nhựa đường chắc chắn, bền bỉ nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái. Đặc biệt, hai bên thùng có thể mở toàn bộ cánh, giúp quá trình bốc xếp hàng hóa trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
Đánh giá sức mạnh động cơ xe tải Jac N900 và Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Động cơ được sử dụng trên Jac N900 là loại động cơ gì?

Xe tải 9 tấn JAC N900 E5 thuộc thế hệ xe tải mới, được phát triển từ sự kết hợp giữa công nghệ ô tô tiên tiến của Mỹ và thương hiệu JAC Cummins, tạo nên bước đột phá về hiệu suất vận hành và khả năng khai thác. Với cấu hình chịu tải vượt trội, xe trang bị động cơ Cummins công suất 210 mã lực, dung tích xi-lanh 4.460 cm³, đạt 154 kW tại 2.300 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 740 Nm trong dải 1.200–1.800 vòng/phút.
Hệ thống truyền động đồng bộ với hộp số Fast 6 số tiến, 1 số lùi, kết hợp trục cầu có tỷ số truyền hiệu quả trên 95%. Cơ chế kiểm soát truyền tự động cùng cỡ lốp 8.25R20 giúp xe vận hành ổn định, hiệu quả hơn. JAC N900 có khả năng khởi hành đủ tải ngay ở vòng tua thấp, đạt tới 62% mô-men xoắn ngay từ những vòng tua đầu tiên, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng. Khi chạy đường dài, xe vẫn giữ sự ổn định với chỉ 100 vòng tua máy và mô-men xoắn lên đến 450 Nm/vòng/phút.
Sức mạnh động cơ của Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu

Xe tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu sở hữu khối động cơ YUCHAI thế hệ mới, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.
Cụ thể, động cơ C4S170-50 dung tích 3.8L, 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp turbo tăng áp cùng công nghệ nạp hiện đại, giúp xe hoạt động bền bỉ và đạt hiệu suất cao.
Công suất cực đại 170 mã lực tại 2.600 vòng/phút không chỉ mang lại sức kéo vượt trội mà còn tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, qua đó giảm đáng kể mức tiêu hao.
Mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 12–14 lít/100 km, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thân thiện hơn với môi trường.
Ngoài ra, xe được trang bị hộp số FAST 8JS75TC loại 2 tầng với 8 số tiến và 2 số lùi, giúp truyền động linh hoạt và hỗ trợ vận hành hiệu quả trên nhiều điều kiện đường sá khác nhau.
Đánh giá hệ thống an toàn giữa xe Jac N900 giữa Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Hệ thống an toàn được thiết kế ra sao ở xe Jac N900?

JAC N900 sở hữu hệ thống khung gầm chassis được chế tạo bằng công nghệ dập áp suất cao 6.000 tấn, dập một lần thành hình, giúp xe tăng khả năng chịu tải, vận hành ổn định và giảm nguy cơ đổ nghiêng. Hệ thống treo gồm nhíp lá trước 7 lá và nhíp sau (10+10 lá) làm từ vật liệu cường độ cao, toàn bộ bề mặt nhíp được xử lý phun bi làm sạch. Khung gầm liên kết chắc chắn bằng thanh ngang và ốc tán bản lớn, kết hợp các lỗ khoan tăng khả năng phân bổ ứng lực, nâng cao độ bền và sức tải cho xe.
Xe trang bị hệ thống phanh khí nén 2 dòng hoạt động độc lập, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận hành. Cấu trúc 2 dòng 4 mạch giúp nếu một mạch gặp sự cố, các mạch còn lại vẫn hoạt động bình thường, duy trì hiệu quả phanh liên tục. Hệ thống ABS chống bó cứng và trượt bánh, rút ngắn quãng đường phanh, tăng hiệu quả phanh.
Các đường ống trong hệ thống phanh được thiết kế mềm dẻo, hạn chế bay hơi. ABS có độ bền cao, ống khí kín tốt, bảo vệ hệ thống phanh khỏi sự cố. Van phanh bốn mạch cho phép các mạch vận hành độc lập, một mạch lỗi sẽ không ảnh hưởng đến các mạch khác; xe còn được trang bị nút điều chỉnh tự động khoảng cách phanh.
Phanh ngắt không khí tự động cung cấp lực phanh mạnh mẽ, giúp xe dừng an toàn trên dốc mà không bị trôi. Ngay cả khi áp suất khí nén bất thường, hệ thống phanh vẫn duy trì hiệu quả và đảm bảo an toàn cho xe.
Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu trang bị hệ thống an toàn có chất lượng không?

Chassis của Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu được làm nên từ thép chịu lực hai lớp, gia cố chắc chắn, tăng cường độ bền, hạn chế giãn nở và đảm bảo sự ổn định cao trong suốt quá trình vận hành.
Xe sử dụng hệ thống nhíp cường lực gồm nhíp chính và nhíp phụ, giúp nâng cao khả năng chịu tải, tăng độ đàn hồi và tối ưu hiệu suất khi chở nặng.
Trang bị lốp 9.00R20 bố thép mang lại khả năng bám đường tốt, độ bền cao và dễ dàng thích ứng với nhiều loại địa hình.
Đặc biệt, hệ thống phanh hơi lốc-kê kết hợp phanh khí xả giúp nâng cao mức độ an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh ABS cho cả 4 bánh cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, giúp cân bằng, ổn định khi phanh gấp, tăng hiệu quả phanh và đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.
Bảng giá tham khảo so sánh xe tải Jac N900 và Xe Tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu
Báo giá xe tải 9 tấn Jac N900 mới nhất 2025
Bảng giá tham khảo xe tải Jac N900 E5 9 tấn cập nhật mới nhất (01/09/2025):
- Jac N900 E5 chassis: Giá liên hệ
- Jac N900 E5 thùng lửng: Giá liên hệ
- Jac N900 E5 thùng mui bạt: Giá liên hệ
- Jac N900 E5 thùng kín: Giá liên hệ
- Jac N900 E5 thùng đông lạnh: Giá liên hệ
Cập nhanh giá xe Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu nhập khẩu mới nhất tại Auto Tây Đô

Bảng giá tham khảo xe tải Dongfeng D8 9 tấn nhập khẩu (cập nhật ngày 01/09/2025):
- Dongfeng D8 9 tấn phiên bản chassis: Giá liên hệ
- Dongfeng D8 9 tấn thùng lửng: Giá liên hệ
- Dongfeng D8 9 tấn thùng mui bạt: Giá liên hệ
- Dongfeng D8 9 tấn thùng kín: Giá liên hệ
- Dongfeng D8 9 tấn thùng đông lạnh: Giá liên hệ
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt.
Thông số kỹ thuật chi tiết của Jac N900 E5
| KÍCH THƯỚC | |
| Kích thước tổng thể (D x R x C): | 9.280 x 2.420 x 3.440MM |
| Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): | 7.000 x 2.280 x 750/2.150MM |
| Vết bánh trước/sau: | 1.920/1.800mm |
| Chiều dài cơ sở: | 5.700mm |
| Khoảng sáng gầm xe: | 250mm |
| TRỌNG LƯỢNG | |
| Khối lương bản thân: | 5.7050kg |
| Tải trọng: | 9.100kg |
| Khối lượng toàn bộ: | 15.000kg |
| Số chỗ ngồi: | 3 người |
| ĐỘNG CƠ | |
| Tên động cơ: | B4.5EV210 |
| Loại động cơ: | Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp |
| Dung tích xi lanh: | 4.460cm3 |
| Đường kính x hành trình piston: | 102 x 115mm |
| Công suất cực đại/tốc độ quay: | 154kw/2.300 vòng/ phút |
| Mô men xoắn/tốc độ quay: | 740Nm/1.200 – 1.800/ vòng/ phút |
| TRUYỀN ĐỘNG | |
| Ly hợp: | Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén |
| Hộp số: | Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi |
| Hệ thống lái | Trục vít, ê cu – bi, cơ khí, trợ lực thủy lực |
| Hệ thống phanh | Phanh tang chống, khí nén, 2 dòng |
| HỆ THỐNG TREO | |
| Trước: | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
| Sau: | Phụ thuộc, nhíp lá |
| Hệ thống lốp Trước/sau: | 8.25 – 20 LT/DUAL 8.25 – LT |
| ĐẶC TÍNH | |
| Khả năng leo dốc: | 25,5 |
| Bán kính quay vòng nhỏ nhất: | 10,65 |
| Tốc độ tối đa: | 77,5 |
| Dung tích nhiên liệu: | 210 |
Thông số kỹ thuật chi tiết của Dongfeng D8 nhập khẩu
| THÔNG SỐ KỸ THUẬT | DongFeng D8 |
| Loại xe | Ô Tô tải có mui |
| Nhãn hiệu | Dongfeng |
| Kích thước thùng tổng thể | 9310 x 2.380 x 3.470 mm |
| Kích thước lòng thùng | 7.100 x 2.230 x 2.150mm |
| Khoảng cách trục | 5.700mm |
| Tự trọng | 5.805 Kg |
| Tải trong cho phép tham GT | 9000 kg |
| Khối lượng toàn bộ | 15.000 kg |
| Số chỗ ngồi | 03 |
| Tên động cơ | Yuchai – YC4S170 50 4 xilanh với cách làm mát bằng nước, tăng áp |
| Hộp số | 6T55-6021/Cơ khí/6tiến-2lùi/Cơ khí |
| Dung tích xi lanh | 3767 Cm³ |
| Công suất cực đại/ tốc độ quay | 118kw/2600 vòng/ phút |
| Mô men xoắn/tốc độ quay | 600Nm/1300 – 1700 vòng/phút |
| Lốp | 9.00R20 |
| Hệ thống phanh | Phanh tang chống, khí nén, 2 dòng |
| Khả năng leo dốc | 27,4 độ |
| Hệ thống lái | Trục vít, ê cu – bi, cơ khí, trợ lực thủy lực |
| Tốc độ tối đa | 90km/h |
| Dung tích bình nhiên liệu | 210 lít |
